11 địa chỉ học chứng chỉ ngoại ngữ uy tín ở TPHCM

Đa số những công việc lương cao hiện này đều yêu cầu thành thạo ngoại ngữ vì vậy học ngoại ngữ và sở hữu chứng chỉ ngoại ngữ sẽ giúp các bạn có được mức lương cao hơn. Trong bài viết dưới đây Cộng đồng sinh viên TPHCM sẽ Những địa chỉ nào cấp chứng chỉ ngoại ngữ uy tín ở TPHCM. 

1. Trung Tâm Dạy tiếng Anh Jaxtina

Jaxtina là trung tâm dạy tiếng Anh uy tín tại Hà Nội và TP Hồ Chính Minh với rất nhiều cơ sở và lượng học viên theo học rất đông. 

Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo GIỎI TOÀN DIỆN 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Trung tâm Anh Ngữ Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trong học tập và công việc.  khóa học xuất nhập khẩu

Bên cạnh đó Jaxtina cũng đào tạo luyện thi các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế IELTS 6.5 – 8.0, TOEIC 4 Kỹ Năng 650 – 900. Jaxtina cũng là địa điểm học tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu, người mất gốc tiếng Anh. 

Học phí Jaxtina cũng vừa phải từ 4 – 5.5 triệu /khóa.

>>>>> Bài viết xem nhiều: nên học xuất nhập khẩu online ở đâu

Chứng chỉ ngoại ngữ

2. Trung tâm anh ngữ VUS

Trung tâm anh ngữ VUS cũng là một đề cử vào danh sách những địa chỉ học và cấp chứng chỉ ngoại ngữ uy tín nhất tại Hà Nội. Đội ngũ giáo viên giỏi với 100% giáo viên nước ngoài, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất. học kế toán thực tế ở đâu

VUS giảng dạy đa dạng từ Anh văn căn bản đến Anh văn nâng cao du học. Thế mạnh của trung tâm là đào tạo Anh văn thiếu nhi tạo nền tảng cho trẻ ngay từ nhỏ. khóa học kế toán

3. Trung tâm anh ngữ Cleverlearn

Cleverlearn cũng là một tổ chức giáo dục đa quốc gia đào tạo hiệu quả tại Hà Nội. Với cơ sở vật chất, trang thiết phục vụ giảng dạy hiện đại và những phương pháp giáo dục được nghiên cứu mang lại hiệu quả cao cho học viên. Cleverlearn tự tin cam kết chất lượng đầu ra cho học viên.

Các chương trình đào tạo tại Cleverlearn:

Giá học phí tham khảo tại Cleverlearn: 110.000 – 130.000 VNĐ/ 1 giờ.

4. Trung tâm anh ngữ Language Link

Trung tâm anh ngữ Language Link đã có 13 năm hoạt động tại Việt Nam và trở thành lựa chọn hàng đầu với mọi đối tượng học viên từ tư vấn du học đến các giải pháp Anh ngữ từ cá nhân cho đến tổ chức.

Language Link có các chương trình đào tạo: tin học văn phòng word

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tư vấn anh văn doanh nghiệp
  • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT)
  • Tiếng Anh thương mại biên bản giao nhận tiền

Giá học phí tham khảo tại Language Link vào khoảng 100.000 – 120.000 VND /1 giờ học.

5. Trung tâm anh ngữ Equest

EQuest Education là được thành lập từ đội ngũ giáo viên giỏi từ Mỹ, Anh, Australia, Hà Lan. Trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ trong cách lĩnh vực sau:

Tư vấn du học biên bản kiểm kê hàng hóa

  • Anh văn doanh nghiệp
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEFL, GRE, TOEIC, GMAT, SAT

Giá học phí tại EQUEST 50.000 – 75.000 VNĐ/ 1 giờ. lớp học xuất nhập khẩu online

6. Trung tâm anh ngữ Apollo

Với hơn 10 năm hoạt động giáo dục tại Việt Nam anh ngữ Apollo cũng là trung tâm rất nổi tiếng. 

Với mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam. Apollo giảng dạy đa dạng từ anh văn thiếu nhi tới anh văn người lớn nhưng tập trung vào đào tạo anh văn thiếu nhi.  

7. Trung tâm anh ngữ Oxford

Anh ngữ Oxford áp dụng chuẩn Anh ngữ của đại học Vương quốc Anh vào trong giảng dạy. Các chương trình đào tạo tại Anh ngữ Oxford:

8.Trung tâm anh ngữ ACET

ACET là trung tâm  Anh ngữ chuyên luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với chương trình đào tạo hiệu quả, cung cấp đầy đủ các kiến thức cần thiết cho các bạn sinh viên khi đi du học. Chương trình đào tạo ACET : Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS.

Giá học phí tại luyện thi IELTS tại ACET vào khoảng  100 000 VND/ 1 giờ học

9. Trung tâm anh ngữ Hội Đồng Anh

Trung tâm anh ngữ Hội Đồng Anh là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Hà Nội. Là trung tâm duy nhất tại Việt Nam chuyên tổ chức các kỳ thi IELTS.

Chương trình đào tạo tại Hội Đồng Anh: cip và cif

  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh thương mại và
  • Luyện thi chứng chỉ IELTS

Học phí tại đây vào khoảng 200.000 đến 250.000 VNĐ/ 1 giờ. b/l là gì

10. Trung tâm anh ngữ ATEN

Trung tâm anh ngữ ATEN thành lập vào năm 2009 tính đến nay đã được 7 năm. Với 7 năm ATEN đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn với tổng cộng 9 trung tâm cả ở Hà Nội và TPHCM. Thành công như vậy một phần nhờ vào đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất tốt.  quản lý hành chính nhân sự

Học phí tham khảo khóa học giao tiếp tại ATEN:  2.400.000/ 1 khóa

11. Trung tâm anh ngữ ILA

Trung tâm anh ngữ ILA chắc chắn sẽ nằm trong TOP những trung tâm anh ngữ hàng đầu Hà Nội và TPHCM. Vì những lý do sau: Đào tạo hiệu quả, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên giỏi

ILA đào tạo Anh ngữ mọi cấp độ, luyện thi tất cả các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, liên kết du học.

Bài viết trên của Sinh viên TPHCM đã giúp các bạn có thêm tư liệu hữu ích về các trung tâm đào tạo tiếng anh uy tín ở Hà Nội. Bây giờ các bạn có thể tự tin về những lựa chọn các trung tâm cấp chứng chỉ ngoại ngữ uy tín tại TPHCM và Hà Nội, việc học anh ngữ đang thật sự cần thiết sẽ là tiền đề giúp các bạn phát triển về mọi mặt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn học anh ngữ thành công và hiệu quả.

Rate this post

By

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *